Caravan Innovation Culture RỪNG MƯA
In trang
Chương trình Caravan MegaCity Connect “Innovation Culture” diễn ra từ 21-22/10/2023 tại thành phố Pleiku với mục tiêu kết nối những nguồn lực sáng tạo của khu vực các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh thành lân cận.

MegaCity Connect Program là chương trình kết nối địa phương, kết nối vùng, kết nối các nguồn lực, chuyên gia đổi mới sáng tạo. Chương trình nhằm thúc đẩy tiến trình kết nối hiệu quả qua các hoạt động xây dựng Văn hoá đổi mới sáng tạo, huấn luyện Design Thinking, thực thi các chương trình tăng tốc cho doanh nghiệp để kiến tạo nên các giá trị thiết thực nhằm giải quyết các nhu cầu xã hội.

Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái, tăng cường mối liên kết trong đổi mới sáng tạo giữa doanh nghiệp, nhà khoa học, chính phủ, nhà huấn luyện và các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp là một trong những giải pháp thúc đẩy kinh tế sáng tạo. Để hệ sinh thái phát triển bền vững, văn hoá cộng tác, đồng sáng tạo là yếu tố quan trọng, đặt lên hàng đầu trong tất cả mọi hoạt động. Nguồn sáng tạo ở mỗi con người là vô hạn. Năng lực cộng tác, đồng sáng tạo từ tri thức tập thể sẽ tạo thành sức mạnh vĩ đại, góp phần chuyển hoá cả Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam lên tầm cao mới.

Caravan Innovation Culture RỪNG MƯA tại Gia Lai do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai phối hợp với Làng Tư duy thiết kế ĐMST - Innovative Design Thinking Village, Kết nối tri thức sáng tạo toàn cầu và Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh ĐMST và tạo tác động tổ chức từ ngày 21-22 tháng 10 năm 2023, tại thành phố Pleiku.

Sự kiện có sự tham gia của các Lãnh đạo Sở, ngành KHCN ở các địa phương kết nối, doanh nhân muốn hướng đến đổi mới sáng tạo; startup; nhà khoa học, giảng viên; các tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; nhà huấn luyện khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và các nhà đầu tư, quỹ đầu tư và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Thanh Huyền

 

            

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 158
  • Trong tuần: 2 572
  • Tất cả: 280 588

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang