Công ty khởi nghiệp SiftHub tận dụng AI cách mạng hóa bán hàng cho doanh nghiệp
In trang
SiftHub, một nền tảng hỗ trợ AI dành cho các nhóm bán hàng doanh nghiệp, đã huy động được 5,5 triệu USD trong  vòng tài trợ hạt giống do Matrix Partners India và Blume Ventures dẫn đầu.

Với sự tham gia của Neon Fund cũng như các giám đốc điều hành và người sáng lập từ Superhuman, Cloudflare, DevRev, Razorpay và SuperOps và những người khác từ các công ty uy tín như Cloudflare và Superhuman.

 

Được thành lập vào tháng 7 năm 2023 bởi nhà sáng lập Manisha Raisinghani, trước đây thuộc LogiNext Solutions, SiftHub nhằm mục đích cách mạng hóa cách tiếp cận quản lý kiến thức của nhóm bán hàng. 

Bằng cách tích hợp GenAI với quy trình làm việc tiên tiến và khả năng cộng tác, công ty khởi nghiệp hứa hẹn mang đến giải pháp toàn diện cho các tổ chức bán hàng. Nó cung cấp một trung tâm nội dung trung tâm, cho phép các phản hồi được cá nhân hóa, dựa trên AI và từ đó nâng cao năng suất của nhóm bán hàng lên tới 80%.

Trợ lý AI tổng quát của công ty khởi nghiệp này nhắm mục tiêu vào phần lớn hoạt động phi bán hàng mà nhân viên bán hàng phải xử lý, như nhập dữ liệu vào hệ thống CRM, gửi yêu cầu đề xuất (RFP), nghiên cứu thông tin khách hàng và xây dựng bản trình bày.

Hiện SiftHub tích hợp với các nguồn thông tin như Google Drive, Slack, Zendesk, HubSpot và Salesforce, đồng thời các nhóm bán hàng và bán trước có thể chỉ cần nói chuyện với trợ lý AI của mình để hoàn thành bảng câu hỏi về an toàn thông tin, biểu mẫu đánh giá nhà cung cấp cũng như gửi RFP và biểu mẫu yêu cầu thông tin (RFI) . Trợ lý này có sẵn thông qua Slack và Microsoft Teams dưới dạng bot, dưới dạng tiện ích bổ sung của Microsoft, plugin Chrome và ứng dụng web, đồng thời hỗ trợ 10 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức.

SiftHub được xây dựng trên các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) nguồn mở và được hỗ trợ bởi công nghệ thế hệ tăng cường truy xuất (RAG), sử dụng các nguồn dữ liệu bổ sung để tinh chỉnh chất lượng nội dung do AI tạo ra. Việc sử dụng RAG trên LLM giúp SiftHub hạn chế ảo giác - một vấn đề phổ biến với AI tổng hợp, trong đó hệ thống tạo ra kết quả không chính xác hoặc gây hiểu lầm.

Công ty khởi nghiệp này cũng sử dụng bộ mã hóa chéo để ngăn nền tảng của mình chọn sai thông tin từ một cơ sở kiến thức nhất định. Bộ mã hóa chéo phân tích đồng thời hai truy vấn, thay vì xem xét từng truy vấn riêng biệt, để đưa ra câu trả lời chính xác hơn.

SiftHub ban đầu nhắm mục tiêu đến các công ty B2B bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp và thị trường tầm trung với doanh thu từ 50 triệu đến 500 triệu USD. Trợ lý AI hiện có sẵn cho một nhóm nhỏ người dùng để nhận phản hồi sớm và công ty khởi nghiệp này đang lên kế hoạch “ra mắt toàn diện” vào cuối năm nay.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm kinh doanh và thành tích ấn tượng, Manisha và nhóm của cô đang xây dựng một nền tảng AI có thể thay đổi cuộc chơi để chuyển đổi toàn bộ quy trình bán hàng và bán trước. Sanjay Nath, một đối tác tại Blume Ventures cho biết, chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ nhóm SiftHub và trở thành một phần trong hành trình đầy tham vọng của họ. 

Theo https://diendandoanhnghiep.vn/

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 197
  • Trong tuần: 2 479
  • Tất cả: 281 357

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang