Công ty khởi nghiệp SaaS sử dụng AI tăng doanh thu cho các doanh nghiệp
In trang
Công ty khởi nghiệp SingleInterface vừa huy động được 30 triệu USD trong vòng tài trợ do công ty đầu tư Asia Partners có trụ sở tại Singapore dẫn đầu.
 

SingleInterface, được sáng lập bởi Tarun Sobhani và Harish Bahl vào năm 2014, đóng vai trò là nền tảng Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS) toàn diện nhằm cung cấp các giải pháp tương tác với khách hàng, tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử cho các thương hiệu ở nhiều địa điểm. 

Mặc dù hoạt động ngoại tuyến vẫn là hoạt động nổi bật đối với các doanh nghiệp trên khắp các thị trường lớn, bao gồm Mỹ, Châu Á và Châu Âu, nhưng các doanh nghiệp đã bắt đầu áp dụng các chiến lược tiếp thị trực tuyến để thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu. Lý do chính cho điều đó là số lượng người dùng internet ngày càng tăng trên toàn cầu. Theo Liên minh Viễn thông Quốc tế, gần 67% dân số thế giới, tương đương 5,4 tỷ người, đang trực tuyến. Điều này cho thấy mức tăng trưởng 4,7% kể từ năm 2022. Ngược lại, cơ quan của Liên Hợp Quốc cho biết dân số ngoại tuyến toàn cầu giảm dần xuống còn 2,6 tỷ vào năm 2023.

Tarun Sobhani, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của SingleInterface, chia sẻ, bộ sản phẩm của SingleInterfac đã được chứng minh là mang lại mức tăng trưởng doanh thu đáng kể cho khách hàng, trong một số trường hợp, chiếm tới 15-20% doanh thu của họ. SingleInterfac cam kết đầu tư hơn nữa vào việc xây dựng danh mục các sản phẩm hỗ trợ thương mại và tiếp thị dựa trên AI.

Hiện SingleInterface đang thực hiện sứ mệnh trao quyền cho khách hàng của mình để thúc đẩy tăng trưởng hơn nữa, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết và bối cảnh kinh doanh phong phú trên các địa điểm khác nhau của họ, cho phép họ phát triển và giành chiến thắng tại địa phương, Tarun Sobhani nói.

Công ty khởi nghiệp này làm việc với hơn 400 thương hiệu đa địa điểm trên khắp Ấn Độ, Đông Nam Á và Trung Đông để giúp họ quản lý sự hiện diện kỹ thuật số của các cửa hàng thực và cửa hàng bán lẻ của họ.

SingleInterface đã cung cấp các công cụ để cho phép doanh nghiệp thúc đẩy sự tương tác trực tuyến của khách hàng, nâng cao khả năng khám phá thông qua công cụ tìm kiếm và danh sách bản đồ, quản lý phản hồi và đánh giá trên web, thậm chí xây dựng trang web với tính năng quản lý SEO, cung cấp thông tin chi tiết cho từng địa điểm kinh doanh.

Công ty khởi nghiệp này cũng sử dụng AI để hỗ trợ hành trình số hóa hàng nghìn cửa hàng chỉ trong một lần của các doanh nghiệp.

SingleInterface cho phép doanh nghiệp chạy các ưu đãi và sự kiện được bản địa hóa ở một địa điểm cụ thể và liên lạc hai chiều qua WhatsApp, Facebook và Google Business Messages.

Công ty khởi nghiệp này cũng giúp các thương hiệu đa địa điểm hiểu được lý do tại sao một số cửa hàng có xếp hạng kém trong khi những cửa hàng khác có xếp hạng bốn hoặc năm sao. Bên cạnh đó, SingleInterface giúp chạy các chiến dịch trực tuyến cho các vị trí khác nhau từ một nguồn duy nhất và tối ưu hóa chúng dựa trên các đối thủ cạnh tranh tại địa phương, động lực thị trường và giờ làm việc riêng biệt.

SingleInterface đã có các thương hiệu như KFC, Pizza Hut, Nissan, Apollo Tyres, HDFC Bank và TVS Motors, cũng như nhiều công ty thuộc tập đoàn lớn của Ấn Độ, bao gồm Tata Group, Reliance Group, Aditya Birla Group và Bajaj Group, trong số các khách hàng của mình. . Nó cũng đang mở rộng quy mô ở Đông Nam Á và Úc, đồng thời đang tìm cách sớm thâm nhập vào Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như mở rộng quy mô ở Trung Đông.

Harish Bahl, đồng sáng lập kiêm Chủ tịch của SingleInterface cho biết, với hơn 400 triệu doanh nghiệp địa phương trên toàn thế giới, SingleInterface có tiềm năng to lớn chưa được khai thác trên thị trường toàn cầu. Với nguồn tài trợ này, chúng tôi sẵn sàng thâm nhập vào các thị trường mới và củng cố hơn nữa vị thế của mình với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu trong việc hỗ trợ khả năng tiếp thị và thương mại cho các thương hiệu doanh nghiệp đa địa điểm thông qua bộ sản phẩm của chúng tôi. 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 130
  • Trong tuần: 2 412
  • Tất cả: 281 290

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang