Công ty khởi nghiệp FinTech Việt Nam 1Long huy động 500.000 USD
In trang
Công ty khởi nghiệp 1Long, một nền tảng ứng dụng công nghệ tài chính đã huy động thành công 500.000 USD vốn đầu tư từ các quỹ đầu tư như: Iterative, Monk’s Hill Ventures, R2VP và Orionis Capital.

Công ty khởi nghiệp 1Long chuyên cung cấp một số các dịch vụ để hỗ trợ người dùng đạt được các mục tiêu tài chính của họ một cách hiệu quả. Thông qua nền tảng của mình. Công ty khởi nghiệp FinTech đã có những bước tiến trong việc dân chủ hóa việc xây dựng tài sản, cho phép người dùng bắt đầu đầu tư với số tiền tối thiểu.


Đội ngũ sáng lập Công ty khởi nghiệp FinTech Việt Nam 1Long

Theo ông Michael Do, đồng sáng lập và giám đốc điều hành tại 1Long khẳng định, triển vọng phát triển của thị trường fintech tại Việt Nam dự kiến sẽ vượt mốc 72 tỷ USD vào năm 2029 với mức tăng trưởng hàng năm trung bình (CAGR) dự kiến là 13%. Sự tăng trưởng này này thể hiện rõ tiềm năng lớn trong ngành và hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh tại 1Long.

Hiện 1Long đang có kế hoạch đa dạng hóa các sản phẩm đầu tư của mình bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như hưu trí và lập kế hoạch thuế. Việc mở rộng này thể hiện cam kết của 1Long trong việc phục vụ nhiều đối tượng hơn, bao gồm cả các nhà đầu tư trong nước và quốc tế quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Theo đại diện Công ty khởi nghiệp FinTech 1Long chia sẻ, sự cống hiến của 1Long cho phúc lợi cộng đồng bằng cách tái đầu tư vào các sáng kiến từ thiện và xanh. Mục tiêu của 1Long là tạo ra cơ hội tích luỹ tài sản cho người dùng một cách dễ dàng với số tiền ban đầu chỉ từ 10.000 đồng.

Công ty khởi nghiệp 1Long lên kế hoạch sử dụng số vốn mới vào việc phát triển đội ngũ của 1Long một cách chiến lược. Nguồn với mới này đã tăng cường đáng kể khả năng của 1Long trong việc cung cấp con đường tài chính ổn định và bền vững cho người dùng.

Nguồn: https://diendandoanhnghiep.vn/

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 207
  • Trong tuần: 2 531
  • Tất cả: 280 820

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang