Cuộc thi đường đua tài chính 2024 chính thức mở đơn
In trang
Tài chính kinh doanh là kiến thức quan trọng khi khởi nghiệp, các Nhà Trường đã đưa nội dung này vào cuộc thi để tạo tiền đề cho các bạn trên con đường khởi nghiệp, lập thân lập nghiệp của mình.

Kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tài chính vững chắc sẽ giúp các nhà đầu tư nắm được tầm nhìn của nhà khởi nghiệp rõ ràng hơn. Để xây dựng môt kế hoạch kinh doanh khởi nghiệp, bên cạnh những kế hoạch về Marketing, kế hoạch về nhân sự phù hợp, kế hoạch phân phối - sản xuất... thì việc lập kế hoạch Tài chính cho dự án là một điều rất quan trọng, nó giúp cho hoạt động kinh doanh diễn ra một cách thuận lợi, tránh được rủi ro về mặt tài chính và mang lại lợi nhuận doanh thu cao.

"Đường đùa tài chính" là cuộc thi học thuật được tổ chức dành riêng cho sinh viên Kinh tế nói chung và Khối ngành Tài chính - Ngân hàng nói riêng có đam mê lĩnh vực Tài chính trên phạm vi toàn quốc dưới sự bảo trợ của Khoa Tài chính - Học viện Ngân hàng. Cuộc thi hướng tới mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện các kỹ năng, kiến thức chuyên môn của sinh viên để các bạn có những hành trang vững chắc nhất trên con đường khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp sau này.

Tiếp nối sự bùng nổ của mùa trước, ĐƯỜNG ĐUA TÀI CHÍNH 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một "đường đua" chuyên nghiệp, là cơ hội để các bạn sinh viên áp dụng những kiến thức tích lũy trên giảng đường vào tình huống thực tế, khám phá và hoàn thiện bản thân qua các chặng đua gay cấn và quyết liệt.

Sức nóng chưa bao giờ ngừng lại qua các mùa tổ chức, chính là động lực để Đường đua Tài chính tiếp tục đi tìm những tay đua kiệt xuất tiếp theo. Quay trở lại với mùa giải mới với slogan mới: "Conquer the challenge" - To overcome a challenge. To not give up and succeed. Hứa hẹn sẽ là những bùng nổ mới, những con số ấn tượng và sẽ là chặng hành trình đầy sự cạnh tranh và vô cùng hấp dẫn.

Nói về tầm quan trọng của phần tài chính trong kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính không phải là những “con số vô hồn” mà là những con số biết nói, có kế hoạch tài chính rõ ràng sẽ giúp công ty khởi nghiệp giảm bớt những khoản chi phát sinh ngoài dự kiến, chủ động trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Kiến thức tài chính kinh doanh là những kiến thức giúp các chủ dự án có thể quản lý, phân bổ và sử dụng nguồn lực tài chính của doanh nghiệp hiệu quả. Đây được xem là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp khởi nghiệp khi các bạn mới chập chững bước vào con đường kinh doanh. Vì vậy, việc nắm rõ kiến thức tài chính là yêu cầu bắt buộc khi quản lý và vận hành doanh nghiệp. 

Dưới đây là link đăng ký cuộc thi, xin mời các bạn sinh viên tham gia để có cơ hội được học tập, lĩnh hội và nâng cao kiến thức chuyên môn trong linh vực này: https://forms.gle/UTv6BVG3Z58YP5XQ6

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 126
  • Trong tuần: 2 408
  • Tất cả: 281 286

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang