Công ty khởi nghiệp PermitFlow tạo nền tảng rút ngắn thời gian xin giấy phép xây dựng
In trang
Công ty khởi nghiệp PermitFlow tạo nền tảng rút ngắn thời gian xin giấy phép xây dựng với mục tiêu số hóa quy trình cấp phép và giảm thiểu sai sót cho các dự án bất động sản.

Hai nhà sáng lập Francis Thumpasery và Samuel Lam của PermitFlow

Công ty khởi nghiệp PermitFlow đã huy động được 31 triệu USD trong vòng tài trợ của Series A do Kleiner Perkins dẫn đầu. Khoản tài trợ này diễn ra chỉ hơn một năm sau khi PermitFlow vừa huy động được 5,5 triệu USD tài trợ ban đầu do Vốn khởi tạo dẫn đầu.

Vòng vốn mới có sự tham gia của Y Combinator, Felicis Ventures, Altos Ventures và một số nhà đầu tư thiên thần. Được thành lập vào mùa thu năm 2021, PermitFlow được sáng lập bởi Francis Thumpasery và Samuel Lam. Mỗi người đều mang đến sự kết hợp giữa kinh nghiệm trong ngành, sự nhạy bén về kỹ thuật và định hướng thực hiện sâu sắc. 

PermitFlow xây dựng một phần mềm giúp các nhà phát triển bất động sản chuẩn bị đơn xin cấp phép không có lỗi, sẵn sàng theo yêu cầu, giúp rút ngắn chu kỳ xem xét của thành phố và cho phép khách hàng lấy được giấy phép xây dựng nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

Nền tảng của PermitFlow bao gồm toàn bộ vòng đời cấp phép, giúp khách hàng hiểu những giấy phép nào họ cần tùy thuộc vào các dự án xây dựng nhất định của họ, cách chuẩn bị và nộp chúng tốt nhất, sau đó theo dõi tiến trình từng bước của tất cả các bên thành phần (tổng thầu, nhà phát triển, kiến trúc sư).

Các chuyên gia xây dựng không còn cần phải cố gắng giải mã các trang web/yêu cầu khó hiểu của thành phố và phải chịu đựng những cú đánh qua lại dưới hình thức nhận xét của văn phòng thành phố; PermitFlow giải quyết tất cả những phức tạp này trong một nền tảng tập trung duy nhất.

Nguồn Internet

 Về bản chất, nền tảng của PermitFlow tổng hợp tất cả các thành phần khác nhau và chi tiết dự án trên một dự án nhất định, khiến nó trở thành một nền tảng hoàn hảo để mở rộng sang các dịch vụ hạ nguồn như tuân thủ, thanh toán, thiết kế, quản lý dự án,...

Công ty khởi nghiệp này đang nỗ lực nhúng LLM (mô hình học ngôn ngữ) vào toàn bộ sản phẩm của mình để giải mã các yêu cầu “không rõ ràng” và giúp người dùng hiểu những giấy phép họ cần tùy thuộc vào dự án nhất định của họ, cách chuẩn bị và gửi chúng tốt nhất cũng như theo dõi quy trình.

PermitFlow cũng có kế hoạch mở rộng quy mô kiến trúc phần mềm được bản địa hóa về mặt địa lý, điều mà đồng sáng lập Sam Lam đã làm ở Uber.

PermitFlow không chỉ tập trung vào ngành bất động sản nhà ở. Hiện công ty khởi nghiệp cũng hoạt động với các khách hàng thương mại. Nhưng một trong những mục tiêu lớn nhất của PermitFlow là giúp nhà ở có giá cả phải chăng hơn bằng cách giúp rút ngắn thời gian xin giấy phép.

Đến nay, PermitFlow đã giúp cấp phép cho hơn 5.000 đơn vị nhà ở và công ty có kế hoạch tiếp tục ưu tiên sứ mệnh của mình là giúp việc phát triển nhà ở có giá cả phải chăng hơn. Những nỗ lực đó đã giúp công ty được vinh danh là người đồng đoạt Giải thưởng Ngà voi năm 2023 về Chính sách công và Cải cách quy định. 

Nguồn: https://diendandoanhnghiep.vn/

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 2 395
  • Tất cả: 280 684

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang