Cổng thông tin khởi nghiệp tỉnh Gia Lai

Là nơi cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Khởi nghiệp. Đây là cầu nối hữu ích để các bạn trẻ tìm kiếm các cơ hội tham gia vào các hoạt động của Kế hoạch triển khai Quyết định số 844/QĐ-TTg ngày 18/5/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc giađến năm 2025” trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Bên cạnh đó, cổng thông tin Cổng thông tin khởi nghiệp sáng tạo Gia Lai cũng chia sẻ các câu chuyện về các tấm gương khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai và trong khắp cả nước.

+ Kế hoạch tạo cơ hội cho thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo và ý chí tự lập, áp dụng những kiến thức đã lĩnh hội để lập ra những dự án khởi nghiệp.

+ Xây dựng một chương trình tổng thể về hỗ trợ khởi nghiệp, bao gồm tư vấn, đào tạo và cung cấp thông tin khởi nghiệp.

+ Hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư… Đây là cơ hội để các bạn trẻ biến ước mơ, hoài bão của mình thành hiện thực.

+ Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như cơ hội hợp tác với những người cùng đam mê khởi nghiệp.

Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến năm 2025” (gọi tắt là Đề án 844)

Được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định ban hành ngày 18/05/2016 giao Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện. Đề án có mục tiêu tạo lập môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển loại hình kinh doanh mới; khẩn trương hoàn thiện hệ thống pháp lý hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; thiết lập được Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tại quốc gia; hỗ trợ được 800 dự án, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp, trong đó 50 doanh nghiệp gọi được vốn thành công từ các nhà đầu tư mạo hiểm, thực hiện mua bán và sát nhập, với tổng giá trị khoảng 1000 tỷ đồng.

Để đạt được các mục tiêu, trong năm 2018 Đề án 844 sẽ tài trợ cho các tổ chức trung gian có các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp theo 3 hợp phần chính:

- Nghiên cứu, kiến nghị và xây dựng các cơ sở pháp lý liên quan đến hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

- Đào tạo, ươm tại cho các đối tượng hoạt động trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

- Truyền thông và liên kết các chủ thể trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Chi tiết xin tham khảo tại đường link: http://dean844.most.gov.vn

TECHFEST VIETNAM

- Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp ĐMST tại Việt Nam, do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội.

TECHFEST VIETNAM có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra một sự kiện mang tầm quốc tế để các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, các nhà đầu tư, các chuyên gia, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để các bên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và liên kết các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam từ Trung ương đến địa phương với hệ sinh thái khởi nghiệp trong khu vực.

TECHFEST VIETNAM 2020 sẽ diễn ra vào ngày 27-29 tháng 11 năm 2020 tại Hà Nội. TECHFEST VIETNAM 2020 sẽ thể hiện bức tranh tổng thể của hệ sinh thái khởi nghiệp ĐMST Việt Nam thông qua chuỗi các hoạt động hấp dẫn.

Chi tiết xin tham khảo tại đường link: http://techfest.vn

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 2 425
  • Tất cả: 279 382

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang