Công ty khởi nghiệp Vibe tạo môi trường quảng cáo công bằng và minh bạch cho doanh nghiệp
In trang
Công ty khởi nghiệp Vibe, một nền tảng quảng cáo CTV phục vụ các SMB vừa huy động 22,5 triệu USD trong vòng Series A, nâng tổng vốn tài trợ lên khoảng 30 triệu USD kể từ thành lập.

Vòng này do Singular dẫn đầu cũng có sự tái đầu tư từ Elaia Partners và sự tham gia của Sequoia's Scout Fund, Motier và các nhà đầu tư Ad Tech dày dạn kinh nghiệm như Benjamin Antier, Cyril Vermeulen, Laurent Asscher, Very Group và Alain Roubach.

Ảnh minh họa

Vibe.co đặt mục tiêu quyền truy cập vào quảng cáo truyền hình trực tuyến bằng cách cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nền tảng quảng cáo trực quan được thiết kế riêng cho nền tảng CTV và over-the-top (OTT). Thông qua nền tảng của Vibe.co, nhà quảng cáo có thể dễ dàng chọn các ứng dụng, kênh hoặc giải đấu thể thao trực tiếp cụ thể để nhắm mục tiêu đến đối tượng, tối ưu hóa chi tiêu của họ dựa trên số liệu hiệu suất, tải lên nội dung quảng cáo và chạy quảng cáo truyền hình trong vòng vài phút.

Arthur Querou, Giám đốc điều hành của Vibe chia sẻ, chỉ là một công ty khởi nghiệp rất nhỏ so với thị trường trị giá 60 tỷ USD chưa được khai thác mà các SMB Hoa Kỳ đại diện. Các doanh nghiệp nhỏ đang khao khát các kênh quảng cáo mới, có thể mở rộng, tập trung vào hiệu suất và chúng tôi đã chứng minh rằng cách tiếp cận dựa trên sản phẩm của chúng tôi là một giải pháp phù hợp cho thị trường này, cả về phía cung và cầu, vì Quảng cáo truyền hình được kết nối đáp ứng nhu cầu thực sự về đa dạng hóa, minh bạch và hiệu suất.

Vibe.co hợp tác với các doanh nghiệp nhỏ tạo ra động lực doanh thu số 1 cho các mạng truyền hình, các đài truyền hình và ứng dụng phát trực tuyến trong vòng 5 năm tới. Chúng tôi cam kết xây dựng một hệ sinh thái công bằng và công bằng cho họ bằng cách mang lại giá trị một cách minh bạch, không thiên vị và hiệu quả. Chúng tôi mới chỉ đặt những viên gạch đầu tiên cho Quảng cáo truyền hình mới hệ sinh thái", Arthur Querou nói.

Một phần trong định hướng bán hàng của Vibe sử dụng nền tảng để mở ra một số tiềm năng chưa được khai thác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mặc dù các ứng dụng và dịch vụ phát trực tuyến đã đàm phán với Coca-Cola hoặc Ford để đảm bảo một phần nhỏ ngân sách quảng cáo hàng năm của họ, nhưng việc tiếp cận các SMB sẽ khó hơn một chút.

Với Vibe, các đại lý ô tô, thợ sửa ống nước và nhà hàng trực tiếp tạo chiến dịch quảng cáo của họ. Việc sử dụng nền tảng quảng cáo của Vibe khá đơn giản. Sau khi chọn các ứng dụng và kênh phát trực tuyến nơi bạn muốn hiển thị quảng cáo của mình, bạn có thể chọn khu vực địa lý và đối tượng dựa trên nhiều sở thích khác nhau.

Sau đó, bạn phải tải nội dung video của mình lên, phê duyệt nội dung đó và bạn đã sẵn sàng. Vibe cũng cung cấp bảng điều khiển hiệu suất cho phép bạn theo dõi số tiền bạn đã chi tiêu, chi phí cho mỗi lượt xem và các số liệu quảng cáo tiêu chuẩn khác.

Hơn 2.000 công ty Mỹ đã sử dụng Vibe. Trong khi công ty khởi nghiệp không muốn chia sẻ con số doanh thu chính xác, Vibe đã tạo ra doanh thu 8 con số vào năm 2023. Có 40 nhân viên làm việc cho công ty và có kế hoạch tăng lên 110 người vào cuối năm nay.

Vibe có tích hợp trực tiếp với hầu hết các nền tảng phát trực tuyến chính ngoài Netflix, Hulu và YouTube. Nó cũng được tích hợp với hầu hết mọi SSP lớn.

Vibe có kế hoạch sử dụng số tiền huy động được để mở rộng bộ phận công nghệ và máy học, củng cố đội ngũ bán hàng và thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các nhà xuất bản. Vào cuối năm nay, Vibe.co dự đoán số lượng nhân viên của mình sẽ tăng trưởng đáng kể, từ 40 lên 110.

Thanh Huyền - Theo https://diendandoanhnghiep.vn/

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 2 344
  • Tất cả: 280 924

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang