Công ty khởi nghiệp Startale Lab huy động thành công 3,5 triệu USD
In trang
Startale Labs, một công ty khởi nghiệp Web3 có trụ sở tại Singapore, đã huy động được 3,5 triệu USD trong vòng tiếp theo Series A, theo Alternatives.pe.

Tham gia vòng cấp vốn này còn có, công ty được hỗ trợ tài chính bởi Quỹ UVM Signum Blockchain, Samsung Next Ventures và Song Network, một số nhà đầu tư nổi tiếng đã đầu tư với mức định giá 63,5 triệu USD.


Sota Watanabe, Giám đốc điều hành Startale Labs / Nguồn ảnh: Trang LinkedIn của Watanabe

Startale Labs lập kế hoạch tập trung chủ yếu vào cơ sở hạ tầng Web3. Công ty khởi nghiệp công nghệ nhằm mục đích xây dựng các sản phẩm và giải pháp sáng tạo tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng rộng rãi các công nghệ Web3. 

Điều này có thể bao gồm các ứng dụng dựa trên blockchain, giải pháp tài chính phi tập trung (DeFi) cũng như các nền tảng và công cụ khác khai thác tiềm năng của Web3 cho các doanh nghiệp và cá nhân.

Jun Watanabe, Chủ tịch Sony Network Communications chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được tăng cường hơn nữa sự hợp tác của chúng tôi với Startale Labs, một công ty có chuyên môn và công nghệ Web3 tiên tiến. Chúng tôi đã hợp tác với Startale Labs bằng cách cùng tổ chức các chương trình ươm tạo nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của Web3. 

Với quan hệ đối tác vốn này, chúng tôi đang kết hợp kiến thức và khả năng kỹ thuật của Startale Labs trong Web3 với kinh nghiệm và lĩnh vực kinh doanh do Sony Network Communications trau dồi để tạo ra cơ sở hạ tầng cần thiết nhằm hỗ trợ việc áp dụng Web3 trên toàn cầu. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ góp phần tạo ra các trường hợp sử dụng Web3 mới và mang lại mức giá trị chưa từng có. Với mục tiêu của công ty khởi nghiệp công nghệ blochain là phát triển một hệ sinh thái và blockchain tiên tiến. 

Sota Watanabe, Giám đốc điều hành của Startale Labs, bày tỏ sự phấn khích về mối quan hệ hợp tác của họ với Sony Network Communications, nhấn mạnh mục tiêu chung của họ là phát triển một hệ sinh thái và blockchain tiên tiến. 

Hiện công ty khởi nghiệp blockchain lên kế hoạch thúc đẩy xu hướng Web3 trên toàn thế giới, tạo lên sức mạnh tổng hợp giữa tài sản và kiến thức của họ trong nỗ lực này, Sota Watanabe nói.

Trong suốt năm 2023, công ty khởi nghiệp blockchain này sẽ hợp tác với Astar Network để giới thiệu chương trình ươm tạo Web3 nhằm hỗ trợ và nuôi dưỡng các dự án khác nhau. Hiện công ty khởi nghiệp này đã có bằng sáng chế với mục tiêu cho phép chuyển NFT (Mã thông báo không thể thay thế) trên nhiều trò chơi và bảng điều khiển khác nhau, bao gồm cả PlayStation hàng đầu của mình.

Công ty khởi nghiệp công nghệ Web3 Startale Labs, được biết đến trong việc áp dụng công nghệ Web3 và cải tiến các ứng dụng đa chuỗi với cơ sở hạ tầng của mình. Hiện công ty khởi nghiệp này đang nỗ lực hợp tác với Sony Network Communications, sự hợp tác này đã có lập trường vững chắc dựa trên tầm nhìn tương đương của cả hai bên. Trong tương lai công ty khởi nghiệp này sẽ thiết lập một cơ sở hạ tầng trên toàn cầu, do đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận động rộng rãi các công nghệ Web3.

Mặc dù những người dùng chuyên biệt tồn tại trong nhiều ngành khác nhau, chẳng hạn như ví, người lập chỉ mục và nhà cung cấp nút, nhưng vẫn cần có các giải pháp tất cả trong một. Startale Labs và Sony Network Communications sẽ hợp tác để giải quyết những thách thức này và thu hẹp khoảng cách giữa tài sản trong thế giới thực và hệ sinh thái Web3.

Sự hiện diện web3 của Startale Labs mở rộng ra ngoài Nhật Bản, với những đóng góp đáng chú ý cho Astar Network. Tuy nhiên, trọng tâm chính của nó là thị trường Nhật Bản, nơi nó đã nổi lên như nền tảng blockchain hàng đầu trong nước.

Quỹ mới nhất được huy động thông qua phát hành riêng lẻ cổ phiếu mới, đây sẽ nổi bật như một minh chứng mới nổi cho việc tập trung vào sự phát triển và phát triển của ngành Web3.  

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 108
  • Trong tuần: 2 432
  • Tất cả: 280 721

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang