Công ty khởi nghiệp Naboo tích hợp AI để minh bạch thị trường tổ chức sự kiện
In trang
Naboo, một công ty khởi nghiệp của Pháp vừa huy động thành công 7,5 triệu euro từ các nhà đầu tư bao gồm ISAI, Kima Ventures, Better Angle và các đối tác lịch sử CapHorn và Maif Avenir.

Nguồn vốn mới này được lên kế hoạch vào việc nâng cao các tính năng của nền tảng, đặc biệt là tích hợp các thành phần trí tuệ nhân tạo và mở rộng phạm vi tiếp cận khắp châu Âu, đồng thời mang lại trải nghiệm người dùng ngày càng hợp lý và hiệu quả.

 

Được thành lập vào năm 2022, Naboo đã đạt được cột mốc doanh thu tượng trưng 1 triệu euro trong quý 2 năm 2023. Chưa đầy một năm sau khi ra mắt chính thức nền tảng, Naboo đã tạo ra hơn 18 triệu euro Tổng giá trị đặt phòng hàng năm. Trước đó công ty khởi nghiệp từng huy động thành công 2 triệu euro.

Công ty khởi nghiệp dựa vào đổi mới công nghệ để đáp ứng nhu cầu về sự đơn giản và minh bạch trong thị trường sự kiện B2B. Nền tảng này cho phép các công ty tạo các hội thảo tùy chỉnh từ hơn 2500 địa điểm và 500 đối tác. Điều này rất khác với các dịch vụ truyền thống trong ngành thường dựa trên quy trình báo giá dài dòng.

Để đáp ứng sự đổi mới cho lĩnh vực này, Naboo đã phát triển một nền tảng độc đáo, lần đầu tiên cho phép các công ty đặt lịch một buổi hội thảo hoàn chỉnh chỉ bằng một cú nhấp chuột với mức giá rõ ràng, không bất ngờ. Địa điểm, dịch vụ ăn uống, hoạt động và phương tiện di chuyển có thể được chọn từ hơn 2500 địa điểm và 500 đối tác (nhà cung cấp thực phẩm, hoạt động,…) nhằm tạo ra một gói độc đáo. Đến nay, nền tảng này đã được hơn một nửa trong số 40 công ty CAC sử dụng. 

Naboo nhanh chóng thu hút được khách hàng của mình từ sự kết hợp giữa khả năng tùy chỉnh cực cao và tính năng đặt chỗ ngay lập tức, một trải nghiệm mà riêng chúng tôi cung cấp ngày nay. Họ chưa bao giờ gặp phải điều gì tương tự, điều này khiến khách hàng trở thành những người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho Naboo.

Maxime Eduardo, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Naboo, cho biết lợi thế đáng kể này có thể thực hiện được nhờ AI và dữ liệu, những lĩnh vực mà chúng tôi đã quyết định đầu tư mạnh vào vòng cấp vốn này.

Công ty khởi nghiệp này đã thu hút các tập đoàn lớn nhất của Pháp và quốc tế  như: nhóm từ EDF, Payfit, Google, Chanel, Ikea, KPMG, Airbus, BCG và nhiều công ty khác đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ phù hợp được chế tạo bằng Naboo. 

Với cách tiếp cận đổi mới của Naboo và nguồn tài trợ gần đây, công ty khởi nghiệp này có vị thế tốt để tiếp tục chuyển đổi thị trường hội thảo doanh nghiệp, cung cấp giải pháp thay thế hiện đại, hiệu quả và có ý thức về môi trường cho các tổ chức hội thảo truyền thống. 

“Trong một thị trường đang bùng nổ, Naboo đã giới thiệu thành công một mô hình đáp ứng được sự mong đợi của cả khách hàng truyền thống trong lĩnh vực này và nhóm khách hàng mới. Chúng tôi tin rằng thành công mà nó đạt được trong năm nay chỉ là bước khởi đầu cho một hành trình sẽ có tác động lâu dài đến thị trường hội thảo,” Francois Collet, Đối tác chung của ISAI chia sẻ. 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 180
  • Trong tuần: 2 594
  • Tất cả: 280 610

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang