Công ty khởi nghiệp dùng AI tạo nền tảng phát triển ngành bất động sản
In trang
Digs, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Vancouver, Washington chuyên bán phần mềm cho các nhà xây dựng, nhà cung cấp và cuối cùng là chủ vừa huy động được 7 triệu USD.

Vòng mới được dẫn dắt bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm Oregon (OVF) và Legacy Capital Ventures dẫn đầu, bao gồm các nhà đầu tư như Fuse, Flying Fish, Betawork, PSF và Cascade Seed Fund, cũng như khoản đầu tư bổ sung từ Deepwater Asset Management.


Đội ngũ nhân viên của Digs

Digs, được thành lập bởi Ryan Fink và Ty Frackiewicz, nhằm mục đích thay đổi cách xây dựng và sở hữu các ngôi nhà bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ thị giác máy tính. Trong khi liên doanh trước đây của Digs, Streem, tập trung vào việc tạo ra cặp song sinh kỹ thuật số cho các ngôi nhà bằng máy ảnh trên điện thoại thông minh, thì cách tiếp cận mới của công ty khởi nghiệp này tập trung vào việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ và cộng tác tài liệu. Nền tảng cộng tác thời gian thực hiện đại và dịch vụ lưu trữ tài liệu của họ cho phép người dùng hiểu và quản lý tốt hơn các tài liệu liên quan đến gia đình của họ.

Nền tảng của Digs phục vụ người dùng ở tất cả 50 tiểu bang và Canada, bao gồm các nhà xây dựng, nhà cung cấp, nhà thầu và chủ nhà. Chuyển từ phiên bản beta sang phiên bản đầy đủ trong vòng chưa đầy một năm, nó tổ chức các dự án đa dạng, từ các nhà xây dựng cửa hàng nhỏ đến các nhà phát triển quốc gia, đại diện cho giá trị gia đình trên nền tảng hơn 3 tỷ USD.

Ryan Fink, Giám đốc điều hành của Digs cho biết, bản song sinh kỹ thuật số mà Digs tạo ra cho ngôi nhà bao gồm mọi thứ mà người xây nhà và chủ nhà cần biết - từ kích thước phòng, thông số kỹ thuật về sơn và vật cố định cho đến bộ lọc nước nào tương thích với tủ lạnh. Chỉ cần một nút bấm sự tưởng tượng dễ dàng chưa từng có trong việc quản lý và cải thiện ngôi nhà với những hiểu biết sâu sắc phù hợp với sở thích của bạn.

Bất chấp sự suy thoái gần đây của bất động sản nền tảng của Digs vẫn tiếp tục phát triển bằng cách giúp các nhà xây dựng củng cố phần mềm của họ, mang lại lợi thế độc nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Trong khi các phần mềm quản lý dự án khác tồn tại, Digs khác biệt bằng cách tập trung vào cả cộng tác nội bộ và bên ngoài.

Digs đã bổ sung giám đốc điều hành công nghệ kỳ cựu Jef Holove làm giám đốc điều hành. Holove đã giữ các vai trò cấp cao trong một số công ty tiêu dùng, gần đây nhất là Giám đốc điều hành của Drop, một thị trường thương mại điện tử dành cho các sản phẩm công nghệ tiêu dùng đặt riêng, được Corsair mua lại vào năm 2023. Holove sẽ chịu trách nhiệm về các chức năng kinh doanh hỗ trợ của Digs và phát triển thị trường của nền tảng .

Deepthi Madhava, một đối tác tại OVF nhận xét: “Nền tảng tập trung vào trải nghiệm của chủ nhà, một lĩnh vực phần lớn chưa được giải quyết trong công nghệ xây dựng, khiến nền tảng này trở nên khác biệt trong một thị trường đã chín muồi để cải tiến. Chúng tôi tin rằng Digs không chỉ là một khoản đầu tư vào một sản phẩm mà còn là một khoản đầu tư vào tương lai về cách xây dựng và bảo trì các ngôi nhà”.

Để minh chứng cho sự thành công ngày càng tăng của mình, Digs gần đây đã thuê Jef Holove làm Giám đốc điều hành, nâng tổng số nhân viên của công ty lên 25. Với nguồn tài trợ và khả năng của sáng lập kiêm lãnh đạo chiến lược, Digs sẵn sàng xác định lại sự hợp tác trong ngành xây dựng nhà ở, hứa hẹn một cách tiếp cận hiệu quả và hợp lý hơn cho các nhà xây dựng cũng như chủ nhà.

Nguồn: https://diendandoanhnghiep.vn/

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 181
  • Trong tuần: 2 505
  • Tất cả: 280 794

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang