Bí quyết nào giúp công ty khởi nghiệp công nghệ vận tải tăng trưởng và tăng lợi nhuận?
In trang
Công ty khởi nghiệp công nghệ vận tải Zeelo mua lại Kura nhằm nâng cao vị thế, đồng thời, là công ty khởi nghiệp vận tải dẫn đầu tại Vương quốc Anh trong thị trường vận tải.

Việc mua lại này đã nâng cao vị thế của Zeelo, với tư cách là công ty khởi nghiệp dẫn đầu thị trường Vương quốc Anh trong lĩnh vực vận tải. Tin này được đưa ra sau đợt gây quỹ 14 triệu USD thành công, nhằm tăng thêm lợi nhuận cho Vương quốc Anh và thúc đẩy mở rộng nhanh chóng ở Hoa Kỳ.

Zeelo là công ty TransitTech hàng đầu thế giới hỗ trợ các nhà điều hành xe buýt, người sử dụng lao động và trường học cung cấp các chương trình vận chuyển hiệu quả cao, bền vững và giá cả phải chăng.

Zeelo cung cấp phần mềm và dịch vụ được quản lý cho khách hàng và đối tác của mình để tăng mức độ sử dụng xe buýt, giảm chi phí vận chuyển, lượng khí thải CO2 và thời gian hành chính. Hệ thống phần mềm quản lý giao thông an toàn và sáng tạo của nó bao gồm nền tảng SaaS, thuật toán định tuyến độc quyền, ứng dụng di động dành cho người lái và tài xế, đồng thời hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo những người đi làm có kết nối kém có được dịch vụ xe buýt thường xuyên, được trợ giá và bền vững, cho dù họ ở bất cứ nơi nào.

Có trụ sở chính tại London với đội ngũ R&D ở Tây Ban Nha và hoạt động trực tiếp tại Anh, Mỹ và Nam Phi , Zeelo được thành lập vào năm 2016 bởi Sam Ryan, Barney Williams và Dani Ruiz . Những người đồng sáng lập trước đây đã bán ứng dụng chia sẻ chuyến đi tiên phong JumpIn của họ cho Addison Lee vào năm 2014.

Được thành lập tại Vương quốc Anh vào năm 2010, Kura là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Giáo dục, với công nghệ bao gồm nền tảng SaaS và TaaS, cung cấp các tính năng bảo vệ nâng cao được thiết kế để cung cấp cho trường học và cao đẳng các chương trình vận chuyển an toàn, hiệu quả và bền vững. Kura cũng cung cấp dịch vụ đưa đón nhân viên và thuê xe cho các công ty trên khắp Vương quốc Anh.

Việc mua lại đã hỗ trợ thêm cho chiến lược tăng trưởng của Zeelo và mở rộng việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng. Giờ đây khách hàng có thể sử dụng nhóm thuê xe chuyên dụng cho các sự kiện nhóm, chuyển trường và các chuyến đi học cũng như hưởng lợi từ dịch vụ SaaS đổi mới của Kura, được thiết kế để số hóa các hoạt động xe buýt hiện có và cung cấp cho khách hàng của họ các tính năng bảo vệ mới nhất.

Zeelo có kế hoạch tiếp tục đầu tư vào phát triển sản phẩm SaaS và đang thử nghiệm việc cung cấp dịch vụ này với các khách hàng doanh nghiệp và nhà khai thác đội tàu trên khắp thị trường Hoa Kỳ như một phần trong kế hoạch mở rộng của mình.

Khách hàng của Kura sẽ có thể hưởng lợi từ thuật toán định tuyến 'RINA' của Zeelo, sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa các chương trình xe buýt, giúp khách hàng tiết kiệm tới 43% chi phí thanh toán và tăng lượng hành khách lên 50%.

Đầu tư cũng sẽ tiếp tục vào điện khí hóa các chương trình xe buýt, trong đó Zeelo đặt mục tiêu chuyển đổi tất cả các dịch vụ sang xe điện chạy bằng pin không phát thải vào năm 2030. Hiện tại, 10% khách hàng tại Vương quốc Anh của Zeelo đã chuyển sang sử dụng xe buýt điện, bao gồm cả các Trường học hàng đầu chẳng hạn như Trường Dwight.

Sam Ryan, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Zeelo cho biết, với hoạt động kinh doanh đang phát triển nhanh chóng ở Hoa Kỳ, hoạt động kinh doanh có lợi nhuận ở Vương quốc Anh và một loạt các cơ hội M&A trên cả hai thị trường, chúng tôi rất vui mừng về những gì tương lai sẽ mang lại cho Zeelo khi chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình. Chúng tôi rất vui mừng khi có đội ngũ Kura đồng hành cùng hành trình phía trước.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 2 328
  • Tất cả: 280 617

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang