Mời viết tin, bài đăng tải trên Cổng thông tin khởi nghiệp tỉnh Gia Lai
In trang

Sở Khoa học và Công nghệ được Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai giao thực hiện việc quản lý và vận hành Cổng thông tin khởi nghiệp tỉnh tại địa chỉ: http://startup.gialai.gov.vn.

Với mục đích cung cấp thông tin liên quan đến chính sách pháp luật, các hoạt động về khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh, kế hoạch hỗ trợ khởi nghiệp, các gương điển hình về khởi nghiệp thành công; các mô hình, ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo tại địa phương…; giới thiệu và quảng bá hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh trong các sự kiện lớn được tổ chức tại địa phương và tham gia các sự kiện khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, quốc tế.  

Để mở rộng sự hợp tác, thông tin tuyên truyền được đa dạng và phong phú, Sở Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và các cộng tác viên tham gia viết và gửi tin, bài đăng trên Cổng thông tin khởi nghiệp tỉnh. Sự hợp tác của quý cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và các cộng tác viên sẽ góp phần nâng cao chất lượng nội dung, nâng cao hiệu quả hoạt động của Cổng thông tin khởi nghiệp tỉnh và chuyển tải những thông tin có giá trị đến với đông đảo độc giả trong và ngoài tỉnh Gia Lai.

- Thời gian nhận bài: Từ ngày 20/9/2022.

- Địa chỉ liên hệ và gửi tin, bài: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai, số 98B Phạm Văn Đồng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Email: qlcnvashttgialai@gmail.com.  

Điện thoại liên hệ: 0977.057.886 (Đ/c Huyền - Phòng Quản lý Công nghệ và Sở hữu trí tuệ).

Thông tin chi tiết tại Công văn: 1 Thu moi viet tin, bai tren Cong thong tin KN tinh Gia Lai.pdf

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 2 330
  • Tất cả: 280 619

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang