lấy ý kiến về dự thảo Nghị quyết quy định nội dung và mức chi từ ngân sách nhà nước hỗ trợ để thực hiện các nhiệm vụ của Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai
In trang

Căn cứ Nghị quyết số 230/NQ-HĐND ngày 23/5/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai về việc xây dựng Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh Quy định nội dung và mức chi từ ngân sách nhà nước hỗ trợ để thực hiện các nhiệm vụ của Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Triển khai thực hiện Công văn số 1544/VP-KGVX ngày 30/5/2023 của Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai về việc triển khai xây dựng các dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh;

Sở Khoa học và Công nghệ đã xây dựng hồ sơ dự thảo Nghị quyết kính gửi đến Quý đơn vị, địa phương và các tổ chức, cá nhân để lấy ý kiến góp ý theo đúng quy trình ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Đề nghị Quý đơn vị, địa phương và các tổ chức, cá nhân tham gia góp ý đối với Dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh Quy định nội dung và mức chi từ ngân sách nhà nước hỗ trợ để thực hiện các nhiệm vụ của Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Gia Lai và gửi văn bản góp ý về Sở Khoa học và Công nghệ chậm nhất trong ngày 01/7/2023 để Sở Khoa học và Công nghệ hoàn thiện, gửi Sở Tư pháp thẩm định và trình UBND tỉnh, HĐND tỉnh theo đúng quy định.

Địa chỉ tiếp nhận ý kiến góp ý: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai, số 98B Phạm Văn Đồng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Hết thời hạn này, các đơn vị, địa phương và các tổ chức, cá nhân không có ý kiến góp ý xem như thống nhất dự thảo Nghị quyết nêu trên.

*Xem và tải về tại đây: SKHCN.Du thao NQ ND va muc chi ho tro thuc hien De an 844 tren dia ban tinh Gia Lai.doc

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 176
  • Trong tuần: 2 500
  • Tất cả: 280 789

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang