Sự khác nổi bật và khác biệt của sản phẩm dự án so với sản phẩm đang có trên thị trường:
- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, được trang trí thẩm mĩ hơn.
- Giá bán ra thị trường rẻ.
- Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, trồng tại địa phương.
- Sản phẩm thân thiện với môi trường.
Khách hàng của sản phẩm/dự án:
- Đối tượng: Học sinh, sinh viên, người đi làm, khách du lịch và nhiều đối tượng sử dụng khác và khách hàng mục tiêu hướng đến là khách du lịch.
- Lý do khách hàng mua, sử dụng sản phẩm: làm quà lưu niệm, trang trí không gian sống và làm việc, vật phẩm phong thủy,…
Tính khả thi, thương mại hóa, tác động đến cộng đồng:
- Sản phẩm bầu hồ lô trang trí có tiềm năng thị trường khá cao.
- Sản phẩm bầu hồ lô trang trí có giá trị sử dụng đa dạng: quà lưu niệm, trang trí, phong thủy, tâm linh,..do đó đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
- Thẩm mĩ, chất lượng và giá rẻ nên có năng lực cạnh tranh khá cao trên thị trường.
- Các kênh bán hàng đa dạng: bán online trên trang cá nhân, trên các trang bán hàng trực tuyến; phân phối, ký gửi sản phẩm tới các cửa hàng lưu niệm, quán cà phê, quán trà, các spa, các quầy bán hàng tại khu vực chờ của sân bay, các khu du lịch,…→ phân phối sản phẩm rộng rãi và nhanh nhất từ đó giúp chiếm lĩnh thị trường nhanh và mang lại lợi nhuận cao.
- Sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, thẩm mĩ, thân thiện với môi trường.
- Quảng bá được đặc sản của địa phương, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa Tây Nguyên đồng thời góp phần phát triển văn hóa du lịch Gia Lai nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là động lực mới đóng góp trực tiếp cho tăng trưởng kinh tế
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tác giả: Rơ Châm Toàn – Ksor Ngyên
Địa chỉ: Xã IaSao – Huyện Ia Grai – Tỉnh Gia Lai.
Di động: 0989312189
Email: tranthiphuonganh81@gmail.com