Dự án hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số mùa dịch
In trang
“Dự án hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số mùa dịch” do Tiki và Trung tâm hỗ trợ DNNVV thành phố Hà Nội triển khai thực hiện.

Covid – 19: “Cơ hội vàng” cho doanh nghiệp Việt nhỏ và vừa bứt phá nhờ chuyển đổi số.

Hiện nay, mô hình kinh tế chia sẻ đã phát triển vượt trội, tạo nên những bước đột phá mới về năng suất lao động, năng suất bán hàng, và nổi bật nhất chính là nền tảng công nghệ 4.0 về thương mại điện tử. Trước khó khăn toàn cầu về đại dịch và yêu cầu về giãn cách xã hội, mọi người có xu hướng làm việc ở nhà, hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Đây chính là “cơ hội vàng” để doanh nghiệp nhỏ và vừa đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận khi tham gia vào nền tảng kinh doanh trực tuyến.

Để hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt ngay cơ hội này, sàn thương mại điện tử uy tín nhất Việt Nam – Tiki phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ DNNVV thực hiện: “Dự án hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trong mùa dịch”. Dự án mang tới tiện ích cho những nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử, tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực; tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh. Sự kiện cũng cho thấy xu hướng kết nối cùng phát triển đang được đẩy mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh trực tuyến, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện quá trình chuyển đổi số quốc gia.

Sự hợp tác này là một trong số các hoạt động Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội triển khai cùng các đối tác nhằm hỗ trợ tổng thể các tiện ích công nghệ số để DNNVV có thể tiếp cận và ứng dụng trong kinh doanh, quản trị điều hành doanh nghiệp. TIKI vinh hạnh là một trong các đối tác tham gia Dự án hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội nâng cao năng lực cạnh tranh.

LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Miễn phí thanh toán ưu đãi đặc biệt với phí vận chuyển

Có chuyên viên tư vẫn kinh doanh trực tiếp 1-1

Hỗ trợ tạo, thiết kế gian hàng và đăng 100 sản phẩm đầu tiên miễn phí

Hỗ trợ gói 1 tháng Live Stream không giới hạn

Hỗ trợ gói chạy quảng cáo Tiki Ads

Tiki hiện đang là sàn thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á với 40 triệu lượt truy cập/tháng, 10 triệu sản phẩm, hơn 45.000 nhà bán uy tín, 26 ngành hàng bán chạy. Đơn vị này cũng tiên phong trong dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 tiếng TikiNOW lần đầu tiên tại Đông Nam Á, cùng cam kết cung cấp hàng chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Hiện nay, Tiki giao nhận trên 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt 95% khách hàng hài lòng và chỉ có dưới 1% tỉ lệ đổi trả.

Hotline:

1 – Liên hệ TIKI 1900 6034

Email: partnersupport@tiki.vn 

2 – Liên hệ Trung tâm hỗ trợ DNNVV Hà Nội

Điện thoại: 02420 215181

Mail: hotrodnnvvhanoi@gmail.com /hotrodoanhnghiep@hanoi-sme.vn

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 2 503
  • Tất cả: 282 120

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang