Sản xuất mỹ phẩm xanh từ cây thuốc nam, không chất bảo quản, nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn. Với việc sản xuất áp dụng một chuỗi các công nghệ quản trị và sản xuất xanh, hiện đại, Lilosa đã và đang đề cao vai trò bảo vệ thiên nhiên Việt Nam, bảo tồn và phát triển sự đa dạng sinh học của Việt Nam, khuyến khích người dân trồng các loại cây mang giá trị cao, đồng thời tôn vinh giá trị văn hóa phương đông, giữ gìn bản sắc dân tộc, thúc đẩy các vùng miền tìm kiếm và tôn tạo lại các giá trị truyền thống lâu đời, củng cố lòng tự hào dân tộc được thể hiện qua các sản phẩm quốc hồn quốc túy đã được phục chế cho phù hợp với đời sống hiện đại.
Các sản phẩm Thảo Sinh Dược dùng cho Body
Tầm nhìn:
Khai thác các bài thuốc cổ truyền trong y học phương đông và tính đa dạng sinh học giàu có của Việt Nam để bào chế các sản phẩm hiệu quả nhất mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc cho con người.
Sứ mệnh:
Cải tiến chuỗi giá trị dược liệu và nông sản của Việt Nam; phát triển kinh tế nông thôn, cải thiện đời sống người nông dân tại các vùng trồng dược liệu và nông sản; thúc đẩy người nông dân phát triển kinh tế theo hướng chuyên môn hóa, tìm ra các thế mạnh và sự độc đáo vùng miền; khuyến khích đầu tư vào chất xám và các mắt xích giá trị cao trong chuỗi giá trị; đóng góp mô hình kinh doanh: franchise công nghệ và liên kết dọc trong ngành hàng bằng cách hợp sức từ các doanh nghiệp; đóng góp một thương hiệu thành công cho đất nước; động viên tinh thần khởi nghiệp
Các sản phẩm Thảo Sinh Dược dùng cho mặt
Định vị:
Thảo Sinh Dược dành cho phân khúc tầm trung có độ phủ rộng. Sản phẩm Thảo Sinh Dược góp phần vào chiến lược phát triển của doanh nghiệp như sau:
Đem lại giá trị kinh tế rõ rệt:
Sản phẩm đã đi vào thị trường: Thảo Sinh Dược được các bạn hàng hoan nghênh, khách hàng khen ngợi. Điều này có được từ chất lượng sản phẩm (Công thức tốt, nguyên liệu và quá trình bào chế tốt), mức giá phải chăng, phù hợp nhu cầu thị trường.
Xây dựng được thương hiệu nền tảng và cơ bản:
Tung dòng sản phẩm này ra thị trường, Lilosa tự định vị là doanh nghiệp SẠCH, theo xu hướng thiên nhiên và bảo vệ giá trị Việt, đây là những thông điệp cơ bản mà doanh nghiệp hướng tới.
Với mức giá phổ thông, không phải mặt hàng cao cấp, nhưng sử dụng hiệu quả rõ rệt: dòng sản phẩm này đánh vào lượng lớn người tiêu dùng có thu nhập tầm trung, cao cấp: Văn phòng, kinh doanh, Spa hạng trung, các shop online… là những kênh bán hàng kiêm truyền thông hiệu quả. Dòng sản phẩm đánh vào phân khúc này giúp cho thương hiệu Lilosa có thể lan truyền rộng hơn ngay từ bước đầu tiên.
Nhu cầu kêu gọi đầu tư/hỗ trợ:
- Mở rộng sản xuất vùng nguyên liệu
- Đầu tư thêm máy móc, trang thiết bị nhà xưởng nâng cao năng lực sản xuất
- Hỗ trợ vốn lưu động
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Lilosa
Người liên hệ: Nguyễn Thị Liên
Địa chỉ: Số 5 đường Hùng Vương, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0968.925.952
Email: ok@lilosa.com