GOIGIASU.VN – ỨNG DỤNG GIA SƯ TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
In trang
Hướng đi mới cho nghề gia sư truyền thống - Giải quyết mọi nhu cầu học chỉ nhờ một lần kết nối https://goigiasu.vn

CHI TIẾT DỰ ÁN

Nghề gia sư ở Việt Nam, có lâu đời nhưng vẫn chỉ như đứa trẻ sơ sinh

Kể từ những năm 2000, khi Việt Nam hoàn thành phổ cập giáo dục, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng lên với những bước tiến xa hơn về việc phổ cập các cấp, những tấm huy chương và giải thưởng quốc tế dày lên từng ngày, cũng chính tại thời điểm đó, một nghề mới tự phát cũng được sinh ra và đồng hành song song với ngành giáo dục nước ta đến tận bây giờ – nghề gia sư.

Tại sao lại nói cái nghề lâu đời này chỉ như đứa trẻ sơ sinh so với ngành giáo dục?

Nghề gia sư nay đã trở thành nguồn thu nhập chính thời sinh viên và thu nhập thêm cho rất nhiều thầy cô giáo sư phạm, thế nhưng khi trò chuyện với những người làm trong nghề mới thấy làm gia sư cũng lắm những nỗi niềm, không nghề nào đơn giản như nhiều người vẫn tưởng. Trong cùng một bối cảnh giữa vô vàn thay đổi tiến bộ, các trung tâm gia sư hiện nay lại hoạt động chủ yếu dưới hình thức đăng ký nhận lớp rất thủ công, tồn tại nhiều vấn nạn và mối nguy với các bạn sinh viên trẻ.

Đó cũng chính là trăn trở của những người sáng lập ứng dụng Goigiasu.vn.

Chúng tôi mang trong mình tình yêu với giáo dục, những khát khao thay đổi “tính chủ động” của việc dạy và học, chúng tôi sẽ giúp thực trạng này thay đổi, và đã bắt tay vào để cải tạo nó. Với Goigiasu.vn bạn sẽ thấy một tương lai mới, khi việc tìm kiếm – tiếp nhận – dạy học hoàn toàn linh hoạt trên nền tảng công nghệ 4.0, mà người phát minh không ai khác, chính là những bộ não Việt. Chúng tôi tự ví von ứng dụng của mình như Grab trong ngành giáo dục, đó cũng là sứ mệnh, giúp ứng dụng ngày một phổ biến hơn không chỉ vì nhiều tính năng hấp dẫn mà còn do giá trị của nó mang lại cho cộng đồng.

Làm quen với ứng dụng Goigiasu.vn

Goigiasu.vn là ứng dụng giúp kết nối người có nhu cầu học với giảng viên có khả năng dạy, được thiết kế trên nền tảng công nghệ 4.0, giúp người học và người dạy tương tác trực tuyến Face to Face, tích hợp hoàn hảo trên các thiết bị như Smartphone, Máy tính bảng, Laptop…
Người học chỉ cần chọn môn cần học, chọn trình độ giảng viên và nhấn nút gọi hệ thống sẽ kết nối tới 1 giáo viên phù hợp (trong cộng đồng hàng triệu giáo viên)

Đối tượng của app bao gồm cả phụ huynh, học sinh và gia sư, vì vậy sự tiện lợi là yếu tố tiên quyết trong quá trình chúng tôi sáng tạo app, các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi vì:

Trình độ: Mọi gia sư thuộc hệ thống của chúng tôi đều được kiểm tra hồ sơ năng lực và kiến thức thông qua một thang đo quy chuẩn trước khi được nhận đứng lớp, mọi đối tác gia sư đều phải có tư cách đạo đức tốt.

Tương tác dễ dàng: Tải app và đăng nhập thành công, mọi thao tác từ tìm kiếm - nhận lớp - vào lớp - dạy và học đều được tích hợp trên cùng 1 nền tảng, không thông qua ứng dụng bên thứ ba. Chỉ cần bạn (học viên, gia sư) có Smartphone, máy tính bảng, laptop,...kết nối Internet.

Kết nối nhanh chóng: Ứng dụng kết nối bạn (học viên) với giảng viên chất lượng cao, đảm bảo được yêu cầu học của học viên thông qua thao tác ấn chọn lớp, trình độ, dễ dàng trao đổi học liệu sau quá trình giảng dạy trực tuyến.

Thanh toán online tiện lợi, an toàn: cả đối tác gia sư và phụ huynh đều dễ dàng hoàn tất các bước thanh toán học phí và rút tiền thông qua tài khoản ngân hàng vô cùng tiện lợi.

Thống kê theo dõi kết quả: Sau mỗi buổi học, cả gia sư và học viên đều có thể bổ sung đánh giá buổi học và năng lực học viên vào lịch sử dạy, hỗ trợ xuất báo cáo kết quả học tập theo thời gian yêu cầu.

Ai cũng có thể học và học mọi lúc mọi nơi

Ai sẽ là học viên: Bất kỳ ai có nhu cầu được học và bổ sung kiến thức, hệ thống sẽ tìm kiếm và trả kết quả là gia sư phù hợp nhất với bạn.

Mức học phí hợp lý: Học phí tiết kiệm hơn tối thiểu 30% so với học gia sư truyền thống. Học phí đươc tính theo thời lượng học (phút) dựa trên yêu cầu trình độ người dạy của học viên. Chiết khấu nhận lớp của gia sư hoàn toàn bằng KHÔNG.

Mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần thiết bị điện tử của bạn kết nối Internet, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

Cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp với thu nhập cao dành cho đối tác gia sư

Mỗi các bạn(gia sư trực tuyến) đều là một thành viên quan trọng trong đại gia đình Goigiasu.vn, bất kể sự thay đổi nào cũng đều là câu hỏi giúp ứng dụng tiến bộ tích cực, điều duy nhất chúng tôi mong muốn chính là sự phát triển bền vững của ứng dụng và cộng đồng, và các bạn xứng đáng nhận được những phần thưởng:

Quản lý tài chính một cách chủ động: Ứng dụng của chúng tôi đơn thuần là phương tiện, mà trong đó các bạn - những gia sư trực tuyến hoàn toàn làm chủ quá trình giảng dạy cũng như quản lý tài chính của chính mình.

Môi trường chuyên nghiệp: không những được làm công việc yêu thích, không lo lừa đảo, các bạn còn được hòa mình vào một tập thể bao gồm những cá nhân thú vị, nơi thỏa sức kết bạn và giao lưu kiến thức, sinh hoạt ngoại khóa lý thú.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhóm dự án goigiasu.vn

Người liên hệ: Nhóm dự án goigiasu.vn

Địa chỉ: Tầng 12, số 7, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 942

Email: info@goigiasu.vn

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 272
  • Trong tuần: 2 940
  • Tất cả: 283 852

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang