Cẩm nang doanh nghiệp "EVFTA và ngành rau quả Việt Nam"
In trang

Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Liên minh Châu Âu (gọi tắt là EVFTA) là Hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EU). EVFTA được ký kết vào ngày 30/6/2019 và có hiệu lực từ ngày 01/8/2020.

Phạm vi cam kết rộng và mức độ tự do hoá sâu và các cam kết tiêu chuẩn cao, EVFTA được dự báo sẽ tác động mạnh mẽ tới toàn bộ thể chế kinh tế cũng như hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Rau quả là một trong những ngành kinh tế được dự báo sẽ hưởng lợi lớn từ EVFTA với những cơ hội mở ra cho cả xuất khẩu, nhập khẩu và thu hút đầu tư. Để hỗ trợ doanh nghiệp rau quả Việt Nam nắm bắt những cơ hội, hiện thực hoá các lợi ích tiềm năng của EVFTA, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với Trung tâm WTO và Hội nhập – Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam biên soạn và xuất bản Cẩm nang doanh nghiệp “EVFTA và Ngành rau quả Việt Nam”.

Cẩm nang doanh nghiệp “EVFTA và ngành rau quả Việt Nam” tóm tắt và diễn giải chi tiết, đầy đủ các cam kết EVFTA liên quan đến ngành rau quả từ đó phân tích các cơ hội và thách thức từ các cam kết này và đưa ra khuyến nghị cụ thể, thiết thực cho doanh nghiệp ngành rau quả Việt Nam.

Nguồn: https://trungtamwto.vn/chuyen-de/17180-cam-nang-doanh-nghiep-evfta-va-nganh-rau-qua-viet-nam

Cẩm nang (bản mềm) được đính kèm dưới đây:cam-nang-dn-evfta-va-nganh-rau-qua.pdf

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 331
  • Trong tuần: 2 927
  • Tất cả: 283 540

 

 Bản quyền thuộc về: BAN BIÊN TẬP CỔNG THÔNG TIN KHỞI NGHIỆP TỈNH GIA LAI    Địa chỉ:  98B Phạm Văn Đồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai
 Chịu trách nhiệm chính:  Ông Nguyễn Nam Hải - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ    Điện thoại:  (0269) 3 824 264
 Cơ quan thường trực:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai    Website  skhcn.gialai.gov.vn
  Copyright © 2020

Giấy phép số 11/GP-TTĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Sở Thông tin

và Truyền thông tỉnh Gia Lai

   Email:  skhcn@gialai.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang